18.10.02

Jæja...enn einu sinni er kominn föstudagur...rosalega líður tíminn hratt...sem er náttúrulega bara gott mál því með hverjum deginum sem líður kemst ég nær því að komast héðan í burtu og í eitthvað annað umhverfi...hvort það er betra eða skemmtilegra á einhvern hátt verður svo bara hver að meta fyrir sig...ég vona allavega að ég finni mig betur þar en hér...en það kemur allt í ljós...fyrr en varir (kiss kiss) verð ég komin í sólina og Juanana og Hernandesana...úúú...can´t wait...tíhí...annars lýtur helgin bara þrusuvel út eins og alltaf...Liljan er að reyna að minnka drykkjuna þannig að héðan í frá verður eingöngu drukkið annan daginn og kannski einhvern tímann í nóvember verður tekin áfengislaus helgi...þá verður sko aldeilis brotið blað...en í kvöld ætlaði ég nú að plata Nurse Óla, Fancy og konurnar þeirra á Hverfis í smá kaffihúsastemmingu og svo er brjálað staffadjamm á laugardag...þau hafa aldrei klikkað og gera það væntanlega ekki núna heldur! Þannig að þið megið búast við að sjá Liljuna útúrdrukkna á sunnudagsmorguninn að kaupa sér einhvern þynnkumat á meðan útlendingarnir taka mynd af henni sem þeir sýna börnunum sínum í Þýskalandi...sjáiði...svona er þessi típíski Íslendingur...tíhí..í rifnum sokkabuxum...með brjóstahaldarann yfir bolinn og í einum skó.....
Stay black

Engin ummæli: