16.10.02

Úff....ég gleymdi að minnast á það að hjúkkan er aldeilis á túr yfir þessum ummælum mínum frá atburðum helgarinnar að allir væru hissa á því að hún væri að kyssa kvenmann...hún er jú supposedly gay...en ég var einungis að miðla þeim upplýsingum sem ég fékk úr samtali mínu við hann Hlyn á Hverfis...það var einhvern veginn á þessa leið...

(Ég og Hlynur erum niðri á dansgólfi og stöndum fyrir framan Svanhvíti og Óla (hjúkkuna). Þau eru að kyssast)
Hlynur: „Bíddu...var þessi gaur ekki gay?"
Ég: „Well..það var nú djókurinn sko."
Hlynur: „Ehehe...við sátum allir uppi strákarnir áðan og svo byrjuðu þau að kyssast...við litum allir á hvorn annan furðu lostnir...vissum ekkert hvað var í gangi!"
Ég: „Já...skil það..."
Hlynur: „Kannski er hún bara svona hommafela..."
Ég: „Já...kannski..."

Þetta er nú frekar slitrótt samtal þar sem ég var vel íþí og há tónlist ómaði á Hverfisbarnum...en þetta er svona meginmál samræðanna...þannig að núna getur hjúkkan verið á túr við Hlyn...en alls ekki mig..mini-wave in celebration of me...Holland loves Chandler...thank you and good night!
Stay black

Engin ummæli: