14.10.02

Jæja...helgin liðin og mánudagur kominn á kreik eina ferðina enn...gaman gaman...gaman að tíminn líður fljótt því þá er stutt í betri tíma....en annars var helgin rosa fín...eftir vinnu á laugardag fór ég með Dísu til Össa vinar hjúkkunnar og þar voru hjúkkan, Svanhvít og Fannar...og náttlega Össi ehehehe...við djúsuðum þar í góða stund og skunduðum okkur síðan á hverfis as per usual...þar var fullt af fólki sem er þarna yfirleitt eins og Erlingur frændi, Biggi geltugaur, Ómar Auðarbróðir, Dóri, Gummi Jóh, Arnar 6 ára, Jói og Birna kærastan hans, Vali G, Toggi, Andy og kærastan hans, Erla og gaurinn hennar, Heiða og margir margir fleiri...soldið sveitt Skota-stemming samt þarna á laugardag en ágætt öllu síður...stakk af þegar ég fann engan lengur og hitti hjúkkuna en Svanhvít var búnað stinga HANA af...margir ráku einmitt upp stór augu þegar þessi supposedly gay maður kyssti kvenmann...en það er nú önnur saga...við fengum okkur smá kebab og stungum af "heim"...solid...en svo eldaði ég fyrir fólkið heima í gær...elda yfirleitt bara ekki neitt...en þetta var hreint út sagt frábær matur þó ég segi sjálf frá...nammi namm...núna þarf fólk að velja hvort ég baka eða elda á afmælum...íha...
Stay black

Engin ummæli: