26.8.02

It´s a beautiful morning....laaaaa....já...góða skapið er komið aftur en hvaðan það kom veit ég ekki!! Kannski á sú staðreynd að helgin var snilld þátt í því...who knows?! Föstudagurinn var samt meiri snilli....þá fór ég út að borða á Hard Rock með soonrize stelpunum og við fórum svo á Nasa á Kringluball þegar búið var að stúta einum kokteil á happy hour...það leit ekki út fyrir stuð þegar við komum á Nasa því það voru u.þ.b. 10 manns þarna inni...en nóg frítt áfengi...rauðvín, gin og tónik, einhver bolla og skot sem var mesti viðbjóður í heimi...þannig að við hlömmuðum okkur niður og urðum fastagestir á barnum....svo alltí einu fylltist staðurinn og ég hitti Beggu og Rósu vinkonur....svo var bara dansað eins og mar ætti lífið að leysa til svona þrjú en þá gáfu fæturnir sig algerlega...var í skóm dauðans og ótrúlegt að ég skyldi endast svona lengi....mamma hennar Beggu var svo indæl að keyra okkur heim svo eftir húllumhæið...gaman gaman...og þó maður hafi haft 2 karlmenn í takinu þá fór ég samt ein heim því...tja...eins og ég hef tjáð mig um hér þá fíla ég ekki þetta fylleríisbæjarhösslrugl...it´s not for me...því miður...kannski ég ætti að segja gaurunum það þegar þeir byrja að dansa við mig svo þeir séu ekki að eyða tímanum...tíhí....
Svo á laugardaginn mætti ég skraufþunn í vinnuna like always...en það var nú bara stemmning....svo eftir vinnu skellti ég mér í kveðjupartýið hennar Perlu...þar var svona nett stemmning...soldið rólegt til að byrja með en svo kom þetta allt til...þar voru Auður, Inga, Begga og Rósa vinkonur og það var snilld....og Fannar var þarna í nettum fíling....svo voru Moonboots að spila og það var cool cool cool nema þeir hefðu mátt byrja fyrr....ég ákvað að stinga af þegar Begga var að drepast hjá Hemma og Óla og þegar fæturnir á mér voru svona við það að gefa sig....ég fékk far heim hjá Auði vinkonu því hún er yndið sem hún er....
Svo var sunnudeginum eytt í skraufþunna vinnu, kennslu og svefn...og smá nammi namm ;)
Hápunktur helgarinnar: ALLUR FÖSTUDAGURINN!! Þegar við Fannar skiptum um sígarettu hjá Baldvini...„ég reyki bara mínar sígarettur"...hehehe...snilld....
Vonbrigði helgarinnar: hmmm...þetta er erfitt....jú...kannski að Pabbi beilaði á djamminu en ákvað að stökkva niður af einhverri byggingu í staðinn...það er svona að vera vel gefinn...

Engin ummæli: