28.8.02

Deeeem....netið er hægt og leiðinlegt í dag....msn var alveg að eipa á mér áðan...en...núna verður mar sko að catcha upp fyrir þær 10 færslur sem vantar hér í dag...hehehe...well...ég fór í yndislegan mat til systu minnar og landnámsmannsins í gær...mmm...fajitas...uppáhaldið mitt og vel djúsí með steiktum sveppum...nammi namm...svo horfðum við systa á Brúðkaupsþáttinn Já...á ég að byrja að hella úr bolla reiði minnar yfir þann þátt?!...deem hadló og laime þáttur...og gellan eins tilgerðarleg og hægt er...en það er gaman að horfa á hann og gera grín að fólki...eins og hestavitleysingunum í gær...hvað er það...að vera í hestagallanum í brúðkaupsveislunni...meeen...really really sad...næstum því eins sad og fólk eins og ég sem virkilega horfir á þennan þátt....en þetta var allt gott og blessað því landnámsmaðurinn kom á bensanum til að bjarga okkur...en eiginlega soldið of seint því Jáið var búið...en við fórum samt inní glæsikerruna hans og skunduðum okkur í Háskólabíó á Maður eins og ég...já...hvað á að segja...ég hélt að hún yrði betri...mar var einhvern tímann alltaf að bíða eftir einhverju sem gerðist svo aldrei...en góður húmor sko...Þorsteinn alltaf snillingur og Jón Gnarr alltaf sætastur...alveg 1000 kallsins virði sko....en veikindi mín hrjá mig enn en samt mæti ég galvösk í vinnuna...sleppti reyndar skokkinu í morgunn því það var frekar fúlt veður...langar mest núna að kúra undir sæng og horfa á vídjó...but that´s not an option...geri það í kvöld eftir squash því það er afmælisveisla hér í vinnunni....Skýrr er 50 ára...jibby jibby jibby...gaman gaman...léttar veitingar og alles...allir rosa fínir í dag...það er svo gaman að vera fínn...ég er í nýju 9000 króna peysunni minni...en ég fékk hana náttlega á afslætti þannig að ég hef engar áhyggjur...íha íha...en jæja...kannski mar reyni að vinna eitthvað að ráði þangað til herlegheitin byrja...
Stay black...passa mig á að segja ekki c ya því gaur sem ég skrifast á við í Hollandi vissi ekki hvað þetta þýddi..hélt að þetta væri nicknameið mitt...cya...hehehe...sumt fólk....

Engin ummæli: