6.7.06

...Og eins og margir...

...landsmenn horfði ég á Rockstar Supernova í gær fram á nótt...enda eru augun ansi lítil í dag...

...hef nú aldrei haft sérstakt dálæti á honum Magna en mér fannst hann bara standa sig helvíti vel í gær strákurinn...sviðsframkoman var náttúrulega frekar hræðileg en sönglega séð náði hann mun betri árangri en margir þarna...

...það helltist yfir okkur þjóðernisstolt er hann mætti á svæðið og ég hélt að ég myndi deyja úr stressi með þeim Íbbu Pé, Svömpu og Freysa...mögnuð stemming...

...en um helgina er ég að fara á ættarmót á Hofsósi af öllum stöðum...þannig að ég missi af úrslitunum á föstudaginn...en það verður brunað í bæinn aftur á sunnudag og ég ætla rétt að vona að ég nái að sjá Ítali rústa Frökkum...

...annars er maður bara hress...ekkert stress...bless...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: