3.7.06

...Og það er skemmtilegt...

...íslenskuþema sem einkennir vídjóspóluleigu okkar bógóanna þessa dagana...ég er að fíla það vel enda fattaði ég í gær hvað ég er búin að sjá skammarlega fáar íslenskar bíómyndir...

...byrjaði allt með BLOSSA - 810551 á miðvikudagskvöldið...það var nú meira grín en alvöru þar sem þetta er klárlega versta mynd sem gerð hefur verið í öllum heiminum...og þó víða væri leitað...fleygar setningar: "Þetta er bara spurning um prinsipp", "Þetta er bara spurning um að finna aðra plánetu og halda partíinu gangandi" og "Ég var ekki með sjálfum mér"...falleg notkun á frasanum "Þetta er bara spurningu um..." sem fékk aldeilis uppreisn æru í þessar mynd...

...mynd númer tvö var Little Trip to Heaven...það voru vægast sagt vonbrigði...flott lúkk og góðir leikarar en hryllilegt handrit...gerist nákvæmlega ekkert í þessari mynd...enginn kraftur...fíla hana ekki...

...já og íslensku maraþonið byrjaði vel og í gær var komið að þriðju myndinni...Veggfóður...það er fínasta mynd og skemmtilegir leikarar...við reyndar gátum ekki þagað yfir allri myndinni þannig að við þurfum væntanlega að horfa á hana aftur einhvern tímann...en Steinn Ármann sýnir stjörnutakta...fíla hann vel miðað við að ég þoli ekki manninn...og Balti er svoooo fallegur...ríða...búið...bless...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: