9.8.05

...Og vá hvað ég...

...mikla hlutina fyrir mér þessa dagana...

...ég er ógeðslega þreytt á því að þurfa alltaf að skjótast út í hádeginu að redda hlutum fyrir Danmerkur ferðina...mig langar bara að vera í fríi...svo er ég líka þreytt á að þurfa að koma heim og pakka niður í kassa og taka til og undirbúa grenið fyrir Extreme Makeover -- Home Edition...en svona er víst lífið...ég efast ekki um að talsvert margir í heiminum hafi það mun verr en ég...mér bara líður eins og ég ein eigi bátt þessa dagana...en það gerist víst stundum...

...eeeen voðalega verður gaman að hætta vinna...ég er farin að telja dagana...rosalega verður gott að breyta til...eeeen því miður get ég ekki hætt að vinna alveg jafn snemma og ég hélt því síðustu vikuna mína verðum við Íris að vinna í Bananas eins mikið og við getum...

...það er ótrúlegt hvað fátt annað en Danmörk kemst inn í hausinn á mér þessa dagana...Danmörk og djammið næstu helgi sem ég held að verði rosalega skemmtilegt...

...annars var ég að vingast við flottasta köttinn í hverfinu áðan...ekki seinna vænna segi ég nú bara...það er eitthvað ótrúlega fallegt við það þegar köttur nuddar sér framan í andlitið á þér og tekur þig í sátt...það liggur við að hjartað á mér bráðni á meðan ég skyrpi og hnerra kattahárum...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: