7.8.05

...Og ég er ekki frá...

...því að það sé skemmtilegt að vera full...vúhú...en ég afsaka öll sms...svolítið aktív á talnaskífuna...

...annars hittum við Íris mjög skemmtilegan aukaleikara sem heitir Jói...ótrúlegt hvað við hittum mikið af fólkið í kvöld sem þekkir Bananas...og svo náttúrulega hann Jeremy sem er alveg eins og íslenskir strákar...skilur ekki þegar maður hefur ekki áhuga...uss...

...en langt síðan ég hef bloggað undir áhrifum áfengis...hlustið endilega á Say hello wave goodbye með David Gray...og líka Soft Cell...samt flottara með David Gray...fallegra...

...og downloadið líka Cut here með The Cure...það er ótrúlega skemmtilegt lag og hefur svo mikla meiningu fyrir mér...eiginlega of mikla meiningu...baaaa...

...svo er það barnaafmæli á morgun...

...og ég enda á link á heimasíðu á skemmtilegasta vinnustað sem ég hef hlustað á ...*hóst* *hóst*
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: