28.7.05

...Og ein...

...asnalegasta helgi ársins er að ganga í garð og ég hef ekki hugmynd um hvað ég ætla að gera...eins og allar aðrar helgar...enda bara með fyllerí og vitleysu...enda er þetta ósköp venjuleg helgi...nema hún er 150 prósent sem lofar alltaf góðu...

...ég vildi að maður gæti farið á útihátíð rétt fyrir utan bæinn þannig að maður gæti alltaf farið heim...ég veit að innipúkinn er í bænum en mér dettur ekki til hugar að styðja það asnalega fyrirbrigði...kannski út af því að þegar það var að byrja var það alltaf kynnt þannig að það væri ömurlegt að vera út á landi og hella sig blindfullan og bla bla bla...helvítis snobb í þessum bæjarrottum...kommon...eins og það sé ekki gaman út á landi í góðra vina hópi...ég hef aldrei heyrt aðra eins vitleysu...

...eeeen ég býst fastlega við því að í hádeginu á morgun geri ég mér ferð í Ríkið og kaupi mér eins og eitt stykki Bacardi Lemon flösku og hrynji í það með Írisi Huggie...en það er allt opið...

...hvað ætlar þú að gera?
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: