25.7.05

...Og þessi setning...

..."Við verðum að fara að gera þetta áður en þú ferð út" er að gera mig nett vitlausa...geðveik pressa á mann eitthvað og ég sé það fyrir mér að ég verði sveitt vikuna áður en ég fer út að kyssa alla og knúsa þar sem ekkert verður úr kveðjupartíinu því engur er peningurinn...

...en ég er nú þegar búin að stilla upp tveimur stefnumótum...einu við saumaklúbbinn sem hittist aldrei og einu við systur mína og manninn hennar en þar er á ferð langþráð matarheimboð...gott það...

...annars...síðan hvenær urðu leikfimitímar einn og hálfur tími?! Back in the days voru þeir í mesta lagi klukkutími en það virðist vera mórallinn niðrí Veggsport að pína mann þangað til maður dettur niður dauður...en ég fíla það...en ég held að ákvörðun mín að fara tvisvar í ræktina í dag...borða eitt epli, nokkra blómkálssprota, ógeðslegt lambakjöt og núðlur...eigi eftir að bíta mig í rassgatið á morgun...

...ég tala alltof mikið...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: