30.4.05

...Og í dag...

...fór ég í fyrsta áheyrnarprófið mitt...til að komast í skólann The Royal Scottish Academy of Music and Drama...snilld...

...mér fannst mér ganga mjög vel og var mjög sátt við hvernig ég gerði allt...gerði mitt besta...meira get ég ekki...mér leið ekkert smá vel þegar ég kom út úr prófinu...ég lagði það alveg til hliðar...var ekkert að velta mér upp úr þessu...fór í Kolaportið og síðan í síðdegisöllara með Siggu Völu V og co á Vegamótum...

...nú tekur biðin við en næsta próf er 7. maí út í Danmörku í Gitis Scandinavia og 22. maí fer ég í próf hér í Reykjavík fyrir Academy of Live and Recorded Arts sem er í London...

...fannst svolítið gaman að kennararnir úr skoska skólanum voru mjög impressed yfir hinum skólunum sem ég var að sækja um sem ég var nokkuð ánægð með...það staðfesti að þetta eru virktir skólar og svona...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: