26.4.05

...Og dagurinn í dag...

...byrjaði ekki beint vel...

...í gærkvöldi fékk ég smá í magann eftir mat sem ágerðist greinilega yfir nóttina og klukkan 7 í morgun hljóp ég inn á klósett og ældi...gaman að því...leið eins og soðinni ýsu og fékk mér smá appelsínusafa í von um að laga magann svo ég gæti farið í vinnuna...klukkutíma seinna kom appelsínusafinn til baka og þá ákvað ég að vera heima í dag...

...fyrri partur dags var ömurlegur...ég hafði ekki lyst á neinu og var mjög svo máttlaus og með höfuðverk og svoleiðis skemmtilegheit...núna er ég á bataleið og aldrei að vita nema maður kíki aðeins upp í vinnu seinni partinn þar sem Birta er í umbroti í dag og ég með stóra viðtalið...vil endilega fylgjast aðeins með því...

...ömurlegt að maður geti bara ekki setið heima og slappað af og verið veikur án þess að hafa áhyggjur af vinnunni...kannski er hún bara svona rosalega skemmtileg...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: