6.1.05

...Og fólk er svo mikið...

...fífl...

...ég skil ekki alveg af hverju þarf að sprengja upp milljón flugelda í kvöld...þegar jólin eru kvaðin...vááá...af hverju er ekki hægt að finna upp á einhverju frumlegra til að gera?!

...ég meina við kveðjum gamla árið og heilsum því nýja með því að brenna peningana okkar...sem er skiljanlegt...það er allt leyfilegt á gamlárs...þú getur kysst hvern sem er og komist upp með það...borðað yfir þig af konfekti og snakki og farið á trúnó við ömmu þína og afa og það er í lagi...það er gamlárskvöld...árið er búið...og það þurrkast eiginlega út...

...en að kveðja jólin með því að brenna peningana okkar...hmmm...gerðum við það ekki með því að kaupa allar þessar jólagjafir, jólatré, jólarósir, jólaskraut, jólaljós, jólamat, jólamat, jólamat, jólanammi...og nánast hvað sem er svo lengi sem forskeytið jóla sé til staðar...

...úff...mér finnst að ætti að hafa þrettándann eins og hann á að gera...fá álfana aftur í fjörið...verslanir gætu til dæmis selt álfaeyru og allir myndu mæta með þau á þrettándabrennu þar sem einhver aðalálfur Íslands (sem væri þá væntanlega kosinn eins og forsetinn) myndi stjórna fjöldasöng og syngja öll gömlu álfalögin...og kannski lesa upp úr álfabókum...

...síðan væri líka hægt að hafa skrúðgöngu þar sem jólin eru kvödd...þeir sem höfðu keypt alvöru jólatré myndu koma með þau á Laugaveginn og labba með þau niður í skrúðgöngu...síðan á Lækjartorgi eða einhvers staðar niður í kvosinni væru trjánum brennt og við myndum minnast jólanna í trjáilminum...

...er þetta ekki nær lagi? mér finnst að við ættum í alvöru að íhuga þetta...

...en ég reyndi að koma strák á blind date í dag...það gekk ekki...og mér sem fannst svo gaman að vera match maker...og svo allt í einu er ég það ekki...that sucks...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: