22.12.04

...Og jahérna hér...

...bara eiginlega 1 dagur til jóla...það er orðið svo áliðið...Þetta er orðið gott...GOTT! Vá sorrí...smá áramótaskaupsfílíngur í gangi...kreeeisí!

...en mig hlakkar voðalega mikið til...fengum jólagjafir í vinnunni í dag...og svo var bókahappdrætti...ég fékk fínar fjórar bækur...segja ekki hvaða ef ske kynni að ég myndi gefa einhverjar í jólagjöf eheheh...

...svo býst ég við að hætta á hádegi á morgun...Þorláksmessu...ég og ektamaðurinn erum eiginlega búin að plana (og þegar ég segi plana þá meina ég mig því ég er voða mikið fyrir að plana hitt og þetta) morgundaginn...fá okkur lunch á einhverju kaffihúsi...rölta um bæinn og njóta lífsins í jólafílíngnum á laugaveginum...helvíti gott að geta bara labbað niðrí bæ...fílaða vel...

...og já...svo bara netið komið heim...víha!

Stay black - Salinto!

Engin ummæli: