21.12.04

...Og jeyyyyj...

...loksins loksins er komið þráðlaust net á Flókann mar...jibbý jey...hæ hó og allur pakkinn...núna get ég bloggað kvölds og morgna því ég er frekar andlaus í blogg eftir hin feykimiklu skrif í vinnunni...

...annars hef ég verið frekar stressuð yfir jólunum síðastliðna daga en í dag hvarf sá kvíði...ég er búin að kaupa allar gjafir, pakka þeim inn, skrifa á jólakort og svo erum við í vinnunni líka búin að vera svo massadugleg að það er lítið sem ekkert eftir að skrifa....gaman gaman...

...en ég fór í skírnarveislu til Óla hjúkku á sunnudaginn og meeeen hvað þessi drengur er sætur...sko litli strákurinn...en Óli svo sem líka...ekki samt eins sætur og Svanhvít hehehe...en drengurinn heitir Friðrik Rafn...það passar rosa vel við hann...gæti ekki hafa fengið flottara nafn...til hamingju strákur og til hamingju ég með netið!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: