22.11.04

...Og...

...helgin var dásamleg...ég fór ekkert á fyddlerí eða neitt...maður verður eiginlega að prófa þetta oftar...sofa út og vakna endurnærður...ekki með hausverk eða bömmer eða milljón missed call á símanum frá fuddlum vinum sínum...

...annars var ég að vinna allan sunnudaginn sem var svo sem ágætt...segi það ekki...hefði getað verið verra...slapp allavega við að tala við allar sætu löggurnar á landinu...sem er plús...ú beibí...

...en í dag er ég ekki búin að borða nammi í viku og því er nammidagur...og svo heppilega vildi til að Brynhildur fékk sent fullt af Mackintoshi...veeeii...dagurinn er búinn að vera góður en ég saknaði nammisins ekkert svakalega...mér líður mun betur í munninum til dæmis...maður verður alltaf svo morkinn í munninum af of miklu nammi...

...eeen í kvöld er það lasagna og hvítlauksbrauð hjá Óla hjúkku og spúsu hans...mmmm...verður örugglega eitthvað magnað...sleppi dansi og horfi á Survivor með þeim...þetta er sannarlega dagur syndanna...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: