21.10.04

...Og...

...það hefur verið heldur lítið bloggstand á mér þessa dagana...maður þorir nú varla að tjá skoðanir sínar á frjálsum miðlir þegar Vítisenglar og glæplýður ryðst óvænt inná vinnustaðinn manns og tekur mann og annan hálstaki...það er samt eitthvað soldið skemmtilegt við að vinna á umdeildum stað...we mean something...

...enníhús...eitthvað aukablað í næstu viku og ég með tonn af verkefnum sem mér einhvern veginn tókst að skila eiginlega öllu í dag...held að eitthvað æðra máttarvald hvíli yfir mér því ég fór meira að segja út í mat...og skrifa á milljón þess á milli...þess vegna er það sem ég nenni ekki að blogga því ég er eiginlega komin með ofnæmi fyrir tölvuskjánum og lyklaborðinu í enda dagsins...fusss...

...annars bloggaði ég í gær...og sagði ykkur frá afmælisbarni dagsins...í gær...gyðjan hún Sigga Vala V varð X-gömul og við óskum henni til hamingju með það...í gær...

...Iceland Airwaves er víst byrjað...og ég með armband...en algjörlega orkulaus...er að fara að stússast með Írisi í kvöld en reyni samt að komast aðeins út eftir það...reyni kannski að ná Botnleðju eða eitthvað...annars ætlum við Brynhildur ofurskutla með drottningarhárið að nýta okkur boðsmiða á frumsýningu Screensaver með Íslenska dansflokkinum...ó hvað maður er menningarsinnaður...reyni að kíkja á Airwaves eftir það líka en mér til mikillar mæðu missi ég þá af uppáhaldinu mínu, Dáðadrengjum, þar sem þeir byrja að spila klukkan 21.15...poooo...lífið er ekki sanngjarnt...en í sárabætur eyddi ég um hálftíma áðan að hlusta á Bara smá af vefsíðunni þeirra...aftur og aftur og aftur...

...svo ætla ég að reyna að baka um helgina...

...annars er ég aðalskutlan á svæðinu í dag þó ég segi sjálf frá...allavega aðalskutlan í mínum heimi...ó well...ég er kannski engin skutla...whatever...ég er í boots-inum mínum sem ég keypti útí London sem eru killer-flott...svo með loðkraga um hálsinn...einnig frá London...og í fínu, nýju pilsi...jú...frá London...aaaa...ektamaðurinn fékk sko að þjást í stóru búðunum í stóru borginni á stóru eyjunni...mouhahahah...

...klukkan er 18.45 og ég er að hugsa um að stimpla mig út og kíkja á Eldsmiðjuna með Írisi...sem er mánaðarlegur viðburður...og yfirleitt um mánaðarmót...eeen það gleymdist eitthvað í þetta sinn...meeen hvað ég er svöng...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: