20.10.04

...Og...

...ég er orðin ástfangin af þessum stelpum...deeem þær eru góðar...þær minna mig svoldið á Spice Girls í den...bara betri...ó how I love cheap music...

...annars fann ég diskinn minn sem brotnaði með Lost Patrol í London beibí...yeah! Oooo...hann er yndislegur...svo keypti ég mér líka nýjan geislaspilara því sá gamla var bara barn síns tíma greyið...may god have mercy on his soul...

...annars vona ég að allir sem einn taki höndum saman og óski Siggu Völu V grísku gyðju til hamingju með afmælið...ég mun ekki upplýsa aldur hennar hér í beinni því það gæti verið svolítið viðkvæmt...eeen samt ekki...hún er svo dirty...til hamingju skvís og vonandi áttu góðan dag snillingur!

...síðan á ektamaðurinn afmæli á mánudaginn...maður er algjörlega blankur...og svo koma jólin...æ æ æ...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: