28.9.04

...Og af hverju...

...eru næstum því allar skvísurnar í Sörvævör með sílíkon-brjóst...og magavöðva...og flotta handleggi?! Why lord, why?!

...maður nennir ekki að horfa á eitthvað sem á að heita raunveruleika-sjónvarp (sem sagt eitthvað sem gæti verið raunverulegt) ef fólkið er svo ekki neitt rosalega raunverulegt...heldur búið til...gott og vel að Sörvævör þurfa að keppa um áhorf í hinni stóru Ameríku þar sem fleiri raunveruleika-sjónvarpsþættir en bílar eru til...en mér finnst þetta óþolandi...ég fæ nógu mikla minnimáttarkennd þegar ég er í ræktinni...eða horfi á myndbönd á popptíví...eða horfi á Baywatch...en Sörvævör var minn griðarstaður...

...og auðvitað var mín manneskja rekin út í gær...hin sæta bóndakona Dolly...vá hvað hún er sæt...

...núna hef ég ekkert til að lifa fyrir...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: