30.9.04

...Og eruði ekki að grínast í mér...

...hvað nýja símaauglýsingunum með dúllunum í 70 mínútum er fyndin...kannski er hún ekkert ný...ég bara sá hana í fyrsta sinn í gær...óó mæææ...jackson-taktar og læti...aaa...

...datt líka inní fríkað úti í London og verð ég að segja að Auddi Blöndal náði nýjum hæðum í gamanleik þegar þeir voru að taka viðtöl við fólk með því að öskra á það...djöfull tók hann hina tvo í rassgatið...þó þeir séu allir sætur...

...og ég skil bara ekki Tyru Banks og félaga í America´s Next Top Model...djísus...að reka Jenasciu út...en hún er miklu sætari en þessi vælukjói Catie...jeysús...hún er ömurleg gella...og af hverju ekki reka Camille út sem er með attitude frá helvíti og er ógeðslega leiðinleg!? Æjjji...maður lifir sig frekar mikið inní þennan þátt...enda er þetta það besta á markaðinum að mínu mati...ég held með Shandi...og líka Yovanna (veit ekki hvernig þetta er skrifað)...

...annars verð ég að hætta að horfa svona mikið á sjónvarpið á kvöldin...danstíminn bjargar mér alveg...annars myndi ég verða algert coach potato...

...annars er örugglega tvær vikur síðan nýi Nick Cave diskurinn kom út og ég er ekki enn búin að kaupa mér hann...what´s going on in the kitchen?!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: