22.7.04

...Og ég blogga...

...bara ekki stakan staf....ojæja...það er svo sem ágætt þar sem ég hef ekkert að segja...

...nema í dag eru 29 dagar þangað til ég fer í sumarfrí...úúúú jeeee beibí...get ekki beðið...byrja á því að fara í viku í sumarbústað og tek svo tvær vikur í chillinu...það verður nice...enda systa nýbúin að eignast barn á þessum tíma þannig að ég lími mig bara á hana...

...eeeen ég verð að hrósa þeim strákum í 70 mínútum fyrir frábæra Væl-on þætti...jahérna hér...þetta er það fyndnasta sem ég hef séð síðan Phoebe söng hina fleygu setningu...hold me close young tony danza...já...bara fyrir harða Friends-áhangendur eins og mig...úúú....veit meira að segja hvenær bróðir hennar Phoebe, Frank, á ammæli...já þetta er ekki eðlilegt...o nei nei...það er 25. október by the way...sama dag og ektamaðurinn...eennníhús...þessir Væl-on þættir eru þvílík snilld...þá sérstaklega Pétur Jóhann...hann er bara svo óendanlega fyndinn í útliti...ég held að það hljóti að vera svoldið erfitt að vera svona fyndinn í útliti...og svona fyndinn...mér finnst hann snillingur...oooog Auðunn Blöndal...hvað getur maður sagt...jisús...þegar hann er kominn í stutt pils og alltof þröngan bol þá er voðinn vís...jahérna!

...annars missti ég af alvöru-Nylon í gærkvöldi þar sem ég var á kaffihúsi með henni Freyju og þurfti svo að vökva blómin heima hjá mömmu og pabba...ég syrgi það enn...en sem betur fer er hann endursýndur í dag klukkan 19.30...don´t judge me...ég sé um dagskrána...

...annars er ég bara hress og kát...ætli maður reyni ekki að vinna núna...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: