27.5.04

...Og rétt í þessu...

...var ég að fjárfesta í miðum á Edith Piaf 2. júní í Þjóðleikhúsinu...ooo...hlakka ekkert smá til...þvílíkt langt síðan maður hefur stigið fæti inní leikhús...hvað þá farið á leiksýningu...og föruneytið spillir sko aldeilis ekki fyrir...Iðunn, Sigga Vala V og Linda...gerist það betra? Og svo náttúrulega mennirnir okkar...Orlando Bloom, Jude Law, Nick Cave og Sean Penn...og Sean Penn er sko minn maður..og bara minn maður...soldið leiðinlegt samt að maður sér hann svo sjaldan þar sem við búum í sitthvoru landinu...og alveg magnað að hafa náð öllum mönnunum saman á sama tíma...ooo...þetta verður geggjað!

...annars er það kjúklingaboð hjá Mörthu Stuart í kvöld þar sem boðið verður uppá eitthvað indverskt gómsæti og vín með...ætli ég taki ekki með mér Ozzy og Eddie Vedder...og kannski Britney ef hún verður góð...

...í fyrramálið er síðan morgunmatur á Kaffitár með vinnufélögunum...Meg Ryan kemst reyndar ekki en bæði Robert Smith og Kelis eru búin að staðfesta komu sína þannig að við náum allavega eitthvað að ræða og skipuleggja...Bobby, Kelis og ég erum nefnilega svo gott teymi og alltaf hægt að reiða á Usher líka til að leggja okkur lið...líst vel á þetta...

...annars er ég farin í dag...hætt að sósjalæsa því ég vinn svo mikið...hó hó hó...meira hætt að sósjalæsa því ég er löt bykkja...usss...svona segir maður ekki...nú röfla ég og röfla...svefngalsi punktur is...kannski ég kíki bara í eina vindil og tvöfaldan vodka í vatn...eða bara white russian með lakkrísröri....ég sé til...

...sakna smáauglýsingastelpnanna...snökt...elska vinnuna mína...andstyggilegt að fá ekki það góða úr tveim heimum...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: