30.1.04

...Og ég held sveimérþá...

...að ég vitni bara í þann góða mann Nick Cave í dag..."It´s a good good day today..."

...þessi dagur er búinn að vera aldeilis glimrandi...byrjaði á því að skutla móðir minni í vinnuna og taka bílinn og smellti mér á hlaupabrettið í Veggsport og ég var unstoppable...hljóp góða 7 kílómetra á ofsahraða og vildi sko aldeilis ekki hætta...hefði getað hlaupið í allan dag en ég var að verða of sein þannig að ég þurfti því miður að hætta...ooooo...

...eeen næst tók við kaffihúsahittingur með leiklistarliðinu...sem var þó stuttur því vinnu mína þurfti ég að mæta í...

...í vinnuna tóku rósir og sameining við mér opnum örmum og núna er maður sko að vinna hjá alvöru stórfyrirtæki...Norðuljós og Frétt...Forðurtós....ójá...

...í hádeginu skaust ég á fund með fulltrúum Samfylkingunnar og þar var skeggrætt um ástand menningarmála í þjóðfélaginu...ójá ójá...lofar mjög góðu...þau tóku niður okkar mál og ætla að rannsaka það aðeins betur...setja það fram í þinginu og pressa á Þorgerði Katrínu að gera eitthvað fyrir okkur vesalingana...

...svo bara er ég með blóm á borðinu mínu og lífið brosir við mér...hvað vantar mann meira en hamingju og ást í hjarta sínu? Ja ekki mikið held ég...

...svo skemmir ekki að manni var boðið í bjór í gær...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: