28.1.04

...Og í kvöld er víst stefnt á rokna...

...karókí æfingu og læti...úff...á Shooters í Kópavogi...þá reiðir á að standa sig maður...úff...fréttir herma að það séu glæsileg verðlaun í boði...jafnvel eitthvað tengt utanlandsferð....eeen ég stefni nú ekki hátt þar sem ég hef einstaklega lélega og ómstríða söngrödd sem á það frekar til í að kvelja fólk en gleðja...en samt tek ég þátt...jú...vegna þess að ég nýt þess að gera mig að fífli og nota hvert tækifæri til að minna fólk á hvað ég sé mikill spastískur hálfviti...don´t say I don´t have goals...

...eeen núna stendur valið á milli þess að taka Locomotion eða I can´t get you out of my head...bæði í flutningi hinnar stórglæsilegu Kylie Minouge auðvitað...what to do...what to do...Locomotion er náttlega svona hresst partílag en hitt svona frekar seiðandi...og ég er bara ekkert sérstaklega seiðandi manneskja...eða ég held allavega ekki...meika allavega ekki að fara að seiða vinnufélagana upp úr skónum...sem brýtur reyndar í bága við fyrr sett markmið mitt að gera mig að fífli hvenær sem ég get...

...þannig að ætli maður láti ekki grýta og púa sig niður með I can´t get you out of my head...hver veit nema fólk verði svo hrætt við mig að það þori ekki annað en að láta mig vinna...don´t say I don´t have goals...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: