2.1.04

...Og er maður ekki skuldbundinn...

...til að commentera á skaupið...

...nú á síðustu mánuðum hef ég verið að æfa mínu gagnrýnu hugsun...svona fyrst maður er nú staðráðinn í að verða leikari...maður getur ekki bara harðákveðið að eitthvað sé slæmt eða gott alveg strax...aðeins að melta fyrst...taka alla póla inn í dæmið og taka svo skynsamlega, úthugsaða, listræna og umfram allt rökstudda ákvörðun...

...eftir áhorf skaupsins með opnum huga, endalausar vangaveltur um skemmtanagildi og óteljandi skoðanir misviturs fólks þá hef ég eiginlega ákveðið mig...

...í fyrstu hefði ég öskrað fyrir alþjóð að það væri ömurlegt...sem ég gerði held ég í símann rétt eftir miðnætti við nokkra af valinkunnum vinum mínum...eeen eftir nánari athugun þá vil ég bæta svolitlu við þessa fljóthugsuðu skoðun mína...

...jú...vissulega var skaupið ömurlegt og ég fer ekki ofan af því að þetta hafi verið eitt versta skaup sem ég hef séð. Ekki eingöngu var öll klipping og útfærsla léleg helda misstu brandararnir algjörlega marks í því sem ég vil kalla "Stjórnmálasöngleiknum endalausa"...

...aftur á móti vil ég ekki alveg lítillækka hugmyndina sem lá þarna á bak við...hún var góð...og hefði mátt gera svo margfalt meira úr þessu skaupi en gert var. Taka verður einnig til greina að erfitt er að feta í fótspor hans Skara Skrípó og ætti enginn...ég endurtek ENGINN að reyna það. Stjórnmálagrínið var þreytt eftir fyrstu 20 mínúturnar og gervin það léleg að maður vissi varla hvern var verið að stæla...eina atriðið sem framkallaði ógleðis-bumbuhlátur hjá mér var Innlit-Útlit atriðið sem var það eina í þessu skaupi sem var bæði vel leikið, vel útfært og mjög húmorískt...

...af hverju ég er að velta sér upp úr þessu veit ég ei því maður er löngu búinn að sætta sig við það að skaupið sökkar...

...eigum við ekki bara kannski að halda okkur við það...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: