30.12.03

...Og maður á bara leynivini...

...alls staðar...

...rétt í þessu var ungur herramaður að koma að mér þar sem ég sit sallaróleg í vinnunni og gefa mér geisladisk með hljómsveitinni sinni...og hann meira að segja áritaði hann...

...ég held ég sé farin sveimérþá að trúa stjörnuspánni minni fyrir árið 2004 þar sem stóð að ég myndi finna hinn eina rétta á árinu og árið yrði fullt af rómantík...

...held það sé þá bara spurning um val...hvaða leynivin ég eigi að velja mér...þar sem karlmennirnir flykkjast að mér...hmmm...spurning hvort þeir vilja ekki bara reyna að toppa hvern annan...

...smá vísbending væri þá að mér hefur alltaf dreymt um að fá sendingu í vinnuna...kannski blóm og konfekt...það er eitthvað sem mín eina sanna ást ætti að taka til greina...

...annars er maður bara hress...illt í maganum og kannski á leiðinni í bíó í kveld...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: