2.10.03

...Oooooog...

...var ég búnað minnast á hvað mér finnst gaman í vinnunni minni? Ég held barasta ekki...ooooo...það er svo gaman...

...eeen það er svona þegar ein hurð opnast þá opnast nokkrar í viðbót og gera manni lífið soldið erfitt...

...fer í vinnuviðtal á morgun fyrir aðra mjög spennandi vinnu og það verður erfitt að velja...ef ske kynni að ég myndi fá hina vinnuna...oooog ég held barasta að þó ég fengi lof um hærri laun þá myndi ég ekki skipta...en ég veit ekki...oooo...

...það gengur allt upp þessa dagana og maður verður eiginlega að bara að fara að kaupa sér kaddl...fyrst maður er nú farinn að fá reglulega útborgað og svona...sveimérþá...spurning hvað þeir kosti...hmmm...ég ætti kannski að setja inn smáauglýsingu...„Óska eftir reyklausum, lágvöxnum, grönnum manni til að elda og þrífa hjá mér. Má ekki drekka kaffi, verður að vera ólofaður, má ekki eiga nein börn, má helst ekki eiga bíl og ekki drekka. Hjálpa myndi ef hann klæddi sig aldrei snyrtilega og væri svolítið úfin svona endrum og sinnum. Svar sendist Fréttablaðinu merkt "Mín týpa" ."
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: