30.9.03

...Og í dag fékk ég nú bara hrós...

...frá landsþekktri manneskju...það er svona að vera að vinna með mini-celebum...ég var svona að spá hvort ég ætti að birta nafn þessa einstaklings og ég er bara að hugsa um að gera það þar sem ég hef aldrei fengið hrós frá neinum sem fleiri en svona 3 manneskjur þekkja...og ég bara varð að monta mig því ég fæ líka ekkert obboslega oft hrós...og þá næstum aldrei um útlit mitt eða fas...

...ooooog já...þessi manneskja hrósaði mér fyrir afar fallegt pils sem ég skartaði í morgun....þá er bara komin pressa á mig að vera alltaf í fallegum fötum...úffff...ég held ég ráði nú varla við það en ég reyni eftir bestu getu til að þóknast manneskjunni...aldrei að vita nema hún kannski semji um mig lag...„Stelpan í afgreiðslunni í fallega pilsinu" gæti það heitið...

...góðir gestir...manneskja þessi er Biggi í Maus...(ég hefði átt að gera aðeins meira úr þessu bloggi...þá ætti ég akkúrat ekkert líf ;)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: