10.10.03

...Ooooog...

...djöfull er sorglegt að maður saknar litla bloggsins síns...úff mar...vissi ekki að maður væri svona rosalega mikill tölvunörd...ég hef einmitt haft það orð á mér að vera tölvublind...reyndar líður mér eins og tölvusnillingi uppá FBL en það er nú annað mál...

...ég samt kem alltaf svo seint heim á kvöldin og stundum ekki fyrr en um nótt því maður ku jú eiga sér líf eftir vinnu og því er ég aldrei í tölvunni...hef ekki skrifa tölvupóst síðan á síðasta ári eða eitthvað og núna hrannast upp kveðjur alls staðar að úr heiminum...maður vill jú halda sambandi við sem flesta í þeirri veiku von að einhvern tímann komi einhver til Íslands...ójá það er veik von...

...eeen í næstu viku verður bloggstatusinn minn skárri...er þá á vaktinni 9-17 og frí mánudag og þriðjudag þannig að það er gott mál...

...annars er manni boðið í 2 partí annað kvöld og að vinna eldsnemma á sunnudag...maður verður víst að velja og hafna...oooo...edrúlífið er ekkert skemmtilegt...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: