5.10.03

...Og djöfull var nú gaman...

...í gær...meeen...lenti á alveg óvæntu djammi og skreið ekki heim til mín fyrr en klukkan 17 í dag...

...kvöldið byrjaði snemma þegar Eva og Gunni komu að sækja mig um 21-leytið og Gunni skutlaði okkur Evu niðrí bæ og við settumst inn á Ara í Ögri í rólegt spjall og kaldan Kalla í glasi...en ekki hvað...svo joinaði Sigga Vala í rólega spjallið og hélt sig bara í sódavatninu stúlkan...gott hjá henni...vildi að ég væri svona skynsöm...

...eeen þegar líða fór á kvöldið hópuðust strákar að okkur og fjör fór að færast í mannskapinn...Sigga Vala stakk nú reyndar af en ég og Eva sátum áfram með vinum hennar Evu frá Þingeyri og víðar sem voru svona misskemmtilegir...

...sátum alveg heillengi á Ara og röltum svo yfir á Felix...god knows why og vorum í meira en góðu stuði...

...við hefðum getað djammað í alla nótt eeeen því miður þá var bara allt lokað svona um 6-leytið...þvílíkur bömmer í partíborginni Reykjavík...ég er ekki stolt af mínum höfuðstað í dag...þannig að við Eva stungum strákana af þegar Brasilíu manninum var orðið kalt og ég fékk að gista heima hjá Evu sinni í Skógarásnum...

...dagurinn í dag fór svo bara í þynnku í bíltúr um Suðurnesin...ójájá...við hættum okkur í Reykjanesbæ að kíkja á listasýningu sem amma hennar Evu var að halda og tókum svo rúntinn á etta...skoðuðum bílasölur í Njarðvík og keyptum okkur ís í Grindavík...og ein spurning...hver vill eiginlega búa á Suðurnesjum?!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: