24.8.03

...Og ég held ad ég sé ástfangin...

...af thessum brilliant ís sem er seldur bara 1 mínútu frá hostelinu mínu...deeeem hann er svo gódur...ég fae mér sko á hverjum einasta degi...slurp slurp...svo er hann líka svo ódýr...madur faer alveg heavy mikid fyrir bara 2 evrur...snilldin eina...

...eeeen Madrid er ennthá aedisleg borg...tók daginn bara í chill...skellti mér á flóamarkad med Rosie og keypti 3 por af eyrnalokkum, bol og 3 hárbond á 12 evrur...thetta er náttlega grín...en thad var svoooo mikid af fólki á thessum markadi...vússsj...en jaeja...eftir thad kíkti ég ein í stóran gard sem er 10 mínútum frá hostelinu og chilladi thar...lá í sólinni og las og bordadi vínber...svona á lífid ad vera sveimérthá....svo var dagurinn endadur á El Prado safninu sem er bara alltof stórt...en gaman ad sjá thad...madur getur náttlega ekki farid frá Madrid án thess ad sjá El Prado....

....eeeen í gaer fórum vid á djammid 4 af hostelinu og thad var rosa fínt...ekki get ég sagt ad ég hafi verid fuddl en tad var samt mjooog gaman...hitti fullt af Spánverjum og aefdi spaenskuna mína sem er skuggalega fljót ad rydga...en ég fékk nú samt hrós fyrir hana...held ad strákarnir hafi bara ekki viljad módga mig eheheh...

...einmitt dagurinn í dag og dagurinn í gaer hafa minnt mig á einn hlut sem ég tholdi ekki frá Spáni og thad eru helvítis karlmennirnir...fusssumsvei...ég bara spyr hver heillast af karlmanni sem oskrar eftir manni á gotunni ad madur sé saetur....fusss ég held their thurfi adeins ad breyta um taekni...án gríns og engar ýkjur thá getur madur ekki farid út úr húsí án thessa ad vera boggadur...og vid hverju búast their eiginlega...ad madur snúi sér vid og segi "oooo mér finnst svo gaman thegar fólk oskrar eftir mér ad ég sé falleg...viltu koma heim med mér?"....

...en ollu urri stlepptu thá segi ég thetta gott í dag á dýrasta interneti í geimi...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: