26.8.03

...Og ég er meira ástfangin núna...

...en ekki beint af ísnum heldur hljómsveit sem ég keypti mér disk med um daginn...snilldar diskur thad..."Songs about running away" med The Lost Patrol sem er saensk hljómsveit...djofulsins snilld er thessi diskur...jiddúddamía...eina vonda vid thad er ad hann er svooo gódur ad ég hef ekkert getad hlustad almennilega á hina diskana mína...einfaldlega thví mig langar ekki ad skipta...mmmm....maeli med thessu...

...en já...ótrúlegt en satt thá er thetta 4. dagurinn minn í Madrid...thetta er búid ad lída suddalega hratt...sem er ágaett thví madur er alveg tilbúinn ad fara heim skal ég segja ykkur...tja...thó madur stoppi nú stutt vid...o jaeja...I have my whole life ahead of me...eeeen ótrúlegra er samt ad thetta er 4. dagurinn minn og ég er búnad fara tvisvar á fyddlerí! Usss...suddalegt líferni...fyddleríid í gaer var samt ógedslega gaman...ég gerdist smá glaepamadur...en ég aetla ekki ad varpa thví á internetid thví ég er ekkert sérstaklega stollt af thví...mind you thad var gaman...jeisús...fór med tveim breskum stelpum og einni ástralskri og vid stútudum 4 vínfloskum á hostelinu og fórum svo út og létum veida okkur inná stadi í ókeypis bjór...usss...langt sídan madur var svona fuddlur og aetli madur verdi ekki ad fara ad haetta thessu rugli ehehe...suddalegt suddalegt...you´ll see the pictures...

...en já...tilbúin ad fara heim...já thad er ég...tilbúin is my middle name...o jaeja...thad verdur gott ad komast heim í rúmid sitt eftir thessi 20 misgódu rúm sem ég hef sofid í...annad kvold tek ég naeturlest til Girona...verd komin thangad um 8.30 leytid og flugid mitt til London fer klukkan 14.00...gódur díll thad...svo aetli madur taki ekki sturtu í London og skipti um fot og svo er thad flug heim kl. 19.50...íha..og munid...Leifsstod stundvíslega kl. 21.50 á fimmtudagskveldid...thid gaetud fengid eitt m&m frá mér eda svo...innsiglad med kossi audvitad...

...eeen núna er kominn tími til ad kvedja Spán internetlega séd...á morgun verdur tekid eitt safn og hollin skodud og svo bara chill og bid eftir lest...gódur díll thad...cya soooooon....
Stay black - Salinto!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

god byrjun