17.8.03

...Og madur er náttlega...

...enn í Hollandi og ekki syrgi ég thad thví thetta er hreint út sagt frábaert land...fólkid er frábaert, landid er fallegt og húsin og sundin oll eru brilliant flott...vid kíktum uppí Amsterdam i gaerkveld og thad var nú upplifun út af fyrir sig thví vid roltum audvitad í The Red light district sem var brilliant ad sjá...samt soldid skítugt og svona sjebbí en gaman ad sjá thetta...mjoooog forvitnilegt vaegast sagt...svo kíktum vid á bar thar rétt hjá og thad var rosa fínt...ég er ástfangin af Amsterdam...finnst thetta aedisleg borg...

...eeeen eitt sem er ad hrjá mig hér og thad eru draumfarir mínar...ég held ad thad sé eitthvad ad mér...ég er haldin einhverri sjúklegri thráhyggju...mig dreymir nebblega alltaf sama manninn og draumarnir eru svona misblautir verd ég ad segja...ha ha ha...nei nei...ekkert svo svaesid...voda saklausir draumar en alltaf um sama fokkíng manninn...ooog jú...thad er hann Matthew Perry sem hitar mér á naeturnar med hnittnum brondurum og heitum kossum (ja reyndar ekki en thad hlýtur ad koma fyrst mig dreymir hann svona mikid)...fyrir ykkur sem vitid ekki hver Matthew Perry (aumingjar) er thá er thad Chandler úr Friends...held ad thetta séu samt bara fráhvarfseinkenni frá Friends en thetta er farid ad vera of mikid...mig langar frekar ad dreyma Sean Connery...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: