19.8.03

...Og enn dreymir manni...

...sjúklega drauma...en Chandler er samt farinn...sem er synd...thví nú skipar hans saeti ófrýnilegri madur...ég nefni engin nofn thví ég vil enga saera...en ég vil alveg endilega fá Chandler aftur...líka skemmtilegra thví hann er svooo saetur...já ég veit ég er shallow...mér finnst bara ekkert gaman ad dreyma ómyndarlega menn....sooo sorrí...og sérstaklega ekki íslenska, ómyndarlega menn...no offence guys...eeeen reyndar dreymdi mig líka hana Elínu Osp Fellaskólavinkonu í nótt sem var rosa gaman thví ég hef ekki séd hana í ár og aldir thví hún er búnad vera aupair í La France...en hún kemur vonandi í vímulausa kokubodid mitt thegar ég kem heim...fingers crossed...(mouhahaha...núna er komin alheimsnetspressa á hana...djofull tók ég hana!)

...eeen í dag eyddum vid daginum í Madurodam í Haag sem er svona eins og Lego land...mini útgáfa af Hollandi...aaalger snilld...fíladi mig eins og risa sem mér finnst alltaf gaman thví eins og fólk hefur tekid eftir thá er ég ekki risi...hó hó hó...ekki enn allavega...aldrei ad vita hverju madur tekur uppá thegar madur verdur ríkur og fraegur...

...eeen svo í kvold tek ég lest til Amsterdam og hitti Pieter, hollenskan strák sem vid leigdum med í Granada. Bettie er ad vinna thannig ad ég fer ein og gisti heima hjá mommu hans og svo tokum vid túristahring um sofnin á morgun og thá kemur Bettie ad hitta okkur og vid tokum kannski báttúr um Amsterdam...um The Red Light District og svona...alger snilld...

...núna fer ad styttast í heimfor og thar eru blendnar tilfinningar á ferd...núna langar mig ekkert vodalega mikid ad fara heim...eeen samt langar mig heim...hó hó hó...thad verdur voda fínt ad koma aftur og hitta alla snillingana sem madur hefur ekki séd í lengri tíma núna...ég tharf ekki ad nefna nein nofn held ég...

...oooog fyrst madur er ad tala um heimfor thá muna kannski sumir ad ég kem heim 28. ágúst...og núna er thad klárt ad ég fer í vinnuvidtal 29. ágúst á Landspítalanum sem ég hlakka mikid til ad fara í...oooog svo er annad sem er líklegast alveg fast núna thannig ad ég get sagt frá thví ad seinni partinn thann sama dag er ég (líklegast!) ad fara med henni Onnu Siggu systur minni til Boston, USA til ad sjá Bjork á tónleikum og komum vid thá heim 2. september...endalaus snilld og endalausar skuldir og ekkert nema gaman ad thví!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: