10.7.03

...Og gaman er...

...að vera þunnur í útlöndum...og gaman er þegar maður er líka sveittur...og gaman er þegar maður er líka svangur...og gaman er þegar maður lætur plata sig í ræktina á svona dögum eins og í dag...gaman gaman...og já það var gaman...í allri hreinskilni (kaldhæðni slepptri þ.e.a.s.)...ég og Eva Dögg skelltum okkur sko í ræktina þegar maður var búinn að sofa gærkveldið úr sér...fórum nebblega smá á djammið..var ekkert rosalegt...en djöfull gat ég sofið í morgun...það var gott...mmm...sleeev...en já...það var rosa fínt í ræktinni...ég er náttlega bara komin með fráhvarfseinkenni á hreyfingarleysi...alveg rosalegt...það er svona þegar maður er vanur æfingu tvisvar á dag og fer svo bara í sukkið í útlöndum í 2 mánuði...það boðar ekki gott....eeeen ég tók samt góða syrpu á hlaupabrettinu í morgun og var ekki alveg eins out of shape og ég hafði haldið...maður reynir svo kannski bara að fara að skokka í fyrramálið...mér finnst bara ósanngjarnt að maður eigi að þurfa að vera eitthvað healthy svona í útlöndum...maður á alltaf að fara gott að borða...borða útlenskan ís og nammi og liggja bara í leti og njóta frísins...en jæja...ekki verður á allt kosið...

...svo eldaði ég í kveld...undur og stórmerki...og það var ætilegt...en svo sem ekki mikið meira en það...en ágætis tilbreyting frá skinkunni sem er búin að vera borðuð 3 daga í röð eða eitthvað ehehe...svo var bara Crash Bandicoot tekinn á þetta...en sá leikur gerir okkur Evu trítilóðar...ekki góð þróun og er Gunni orðinn nett pirraður held ég ...segir samt ekki mikið þessi elska...

...svo er bara allt í rusli núna í litlu sætu íbúðinni þeirra því Gunni er að mála og svona...verða víst að mála og taka til áður en þau skila íbúðinni...voða gaman ...mikið stuð og klikkuð stemming og allt það...

...en núna er maður bara að bíða eftir því að fara til Finnlands...get ekki beðið eftir að sjá Anne, mína ástkæru pennavinkonu sem ég hef svona by the way aldrei séð in real life...það verður eitthvað magnað...en ef maður er opinn fyrir nýju fólki þá verður þetta gaman...leiðinlega er að hún verður einmitt á Íslandi þangað til ég kem heim...buhuhu ...ég sem hefði viljað sýna henni 101 Reykjavík...en hún verður bara að koma einhvern tímann aftur...vonandi heilla Gullfoss og Geysir hana það mikið að hún tímir því...sjáum til...

...en í dag var hiti...svimi svimi svitabað eins og misvel gefinn maður söng einhvern tímann...nóg af hakki í ísskápnum og ást og hamingja alls staðar...nóg af vinnu fyrir hermann Guðs....svona er Álaborg í dag...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: