9.7.03

...Og ef að...

...þumallinn á mér er ekki að fara að detta af þá veit ég ekki hvað...ég og Eva tókum nett góða syrpu í Crash Bandicoot í gær...meen ó meeen...kláruðum leikinn og ákváðum þá að fara og ná öllum kössum í öllu borði...svo ákváðum við að taka Time Trial á þetta og reyna að ná svona aukadæmi sem gerir manni kleift að fara í svona leyniborð...úff..já við erum sjúkar...ég samt byrjaði daginn heilsusamlega...fór út að skokka hér í Aalborg Öst en svo var það bara ród tú perdempsjon sko eftir það...sódóma og gómórra að vera hér hjá Evu og Gunna...gefa manni alltof mikið að borða og láta mann hanga í tölvuleikjum allan daginn ehehe...eeeen dagurinn var sérdælis prýðilega skemmtilegur....á meðan Gunni var í óðaönn að pakka þá brilleruðum við Eva í tölvuleik og við urðum svona nettsteiktar og hálfgeðveikar á því líka...Gunni getur vottað um það....hefur örugglega ekki verið það skemmtilegasta að hanga með okkur...og ég hef líka sjaldan á ævinni hlegið svona ógeðslega mikið...svo blandaðist geðveikin sykursjokkinu sem við fengum því við fundum íslenskt nammi inn í skáp...og hver segir nei við Nóa Siríus súkkulaði...þó að það sé gamalt...ég bara spyr?

...í dag veit ég ekki hvað planið er...mig langaði að kíkja í ræktina en Eva er orðin eitthvað hálfveik greyið og sýgur bara uppí nefið og hallelúja...ekki gaman að því...en við verðum samt að kíkja niðrí bæ til að kíkja á eitthvað borð fyrir mömmu hennar og pabba og eitthvað...

...í kvöld er svo eitthvað kveðjudjamm fyrir Norðmann sem býr hérna og er vinur Evu og Gunna...Jens heitir sá ágæti maður og djammið verður byrjað á þeim klassastað Burger King og svo verður haldið í aðaldjammgötuna í Álaborg og drukkið þar til allir drepast...vakna svo aftur...drekka meira...fara í 7-11...og taka svo fyrsta morgunstrætó heim...svona er lífið...svona er Álaborg í dag...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: