5.3.03

Og jæja já....

...þá er maður búinn að fara tvisvar í permó á jafnmörgum vikum...ef hárið á mér fer ekki að deyja núna þá veit ég ekki hvað...það er reyndar rosa gaman að fara í permó því gellan þekkir fólk sem ég þekki og öfugt þannig að við höfuð sko nóg að slúðra um ha ha ha...en ég hélt hún væri nú reyndar að reyna að drepa mig í gær...hún var svo úber þrjósk því permóið mitt bara fór...sagði bæbæ...að hún úðaði einhverjum extra extra extra sterkum festi í mig...og tvöfalt af honum og það var bara eiturefnaeitrun góðan daginn hjá litlu Lillunni sem kom bara inn lítil saklaus stelpa í permó en kom út lítil saklaus stelpa með jafngildi heils hárspreysbrúsa í lungunum...og ef ekki smá í litlu tánni...allavega...hún gaf mér svona treatment fyrir hár sem tekur bara aaaallls ekki við...og það virkaði...er ekki frá því að ég sé meira krulluð en síðast og ég er rosa ánægð...en ég var náttlega ánægð síðast but look how that turned out...en ég er bjartsýn núna...enda árshátíð um helgina...lagði einmitt loka-touchið á kjólinn minn í gær...saumaði það sem eftir var af semalíu-steinunum á efri part kjólsins þannig að núna er þetta bara eins og glænýr kjóll...hlakka rosa til á laugardaginn..það verður brjálað stuð...ég og Sigga Vala ætlum að kíkja í risaeróbikk tíma í Sporthúsinu um daginn og síðan er það bara ORO og NASA á eftir því...sem ég er ekkert brjálaðislega ánægð með því mér finnst það vera nokkuð sveitt....en við fáum nú ókeypis inn...þannig að ef einhver sé mig á NASA á laugardaginn í þessum kjól...ekkert vera að pikka í mig því ef svo virðist að ég sé að skemmta mér vel þá er ég haugadrukkin og enda örugglega með því að löðrunga ykkur biatchez....ha ha ha

...en annars leikur lífið við mig...geðveikt gaman að vera á bíl sem er ekki skítkaldur á morgnana...og þar sem ég skíri alltaf bílana mína þá ætla ég að skíra "nýja" kaggann minn Gunnar eftir honum föður mínum...ha ha ha...þó að ég eigi bílinn tæknilega ekki...well...ekkert tæknilega..ég bara á hann ekki þá ætla ég samt að skíra hann...því hann hefur reynst mér vel...og hann er svona eins og míní-tívolítæki því alltaf þegar maður startar honum þá lyftist hann upp..ha ha ha ha....ég fæ alltaf jafnmikinn fiðring í magann....já..það þarf ekki mikið til að gleðja mig...
Stay black

Engin ummæli: