6.3.08

...Og misskilningur milli manna...

...er voðalega leiðinlegur...eiginlega það versta sem ég veit um...

...held ég fari ekkert nánar ofan í saumana á vissum misskilningi sem ég er með í huga...ætli ég verði bara ekki að reyna að læra eitthvað af honum og halda áfram...æi það er aldrei gaman að líða illa yfir því að maður finnst maður hafi sært einhvern...voðalega langt síðan ég hef fengið þá tilfinningu enda reyni að forðast það að særa fólk eins og vonandi flestir...en það var ekki ætlunin...

...bara rétt vika í páskafrí og ég er eiginlega komin í frí "mode"...mig langar að vera full á hverju einasta kvöldi...laaangt síðan ég hef fengið þá tilfinningu...mikið af nýjum/gömlum tilfinningum að hrærast í mér þessa dagana...gaman að endurupplifa sumar...skrýtið að endurupplifa aðrar...og frekar leiðinlegt að upplifa nokkrar...

...á laugardaginn er ég að fara í svaka partí og ég ætla mér að verða hrikalega skemmtilega full og hamingjusöm...eins og ég varð hífuð og hamingjusöm í gær...

...á mánudaginn held ég síðan til Silkeborg með bekknum fyrir ofan mig þar sem þau eru að fara að leika þar og ég að stjórna hljóðinu...við gistum og svona þannig að vonandi er eitthvað stuð í Silkeborg...aldrei komið þangað áður...

...á þriðjudaginn er ég boðin í mat...

...á miðvikudaginn er ég að fara í afmælismat...

...fimmtudagurinn er nokkuð laus...

...og á föstudaginn er komið frí...

...á laugardaginn fer ég upp í lest og til Evu fallegustu...

...á mánudaginn ætlum við Hans-Christian að taka smá photosession í Köben...

...annað er óráðið...en verður örugglega yndislega skemmtilegt...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: