9.9.07

...Og ég á...

...afmæli í dag...ég nenni ekki neinu...eins og vitur maður orti...

...ég hef greinilega verið góð stelpa í ár þar sem guðirnir brosa við mér í dag...takk fyrir það...

...nýtt ár og nýir möguleikar...25 ára...held að þetta verði besta árið hingað til...
Stay black - Salinto!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið :) njotu dagsins.
kv
Jòhanna

Nafnlaus sagði...

TIL LUKKU MEÐ DAGINN LILJA......SALINTO CALIENTE.....
KV.ÓLI OG SVANSY

Nafnlaus sagði...

Hamingju með afmmmælið litla frænka

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta
Ég FANN þig
Vissi ekki þú ættir blogg ;)

Vildi hrósa þér fyrir greinina (held hún hafi verið lokaorðin í Nýju Lífi, frekar en Mannlífi) mamma sendi mér ljósrit af henni, alla leið til NoreX-landins (hún man nátturulega eftir þér síðan í Drama you know)

...og já til hamingju með ammliss!

Kv, Íris Hauks ;)
isisin.bloggar.is