20.8.07

...Og ég skemmti mér...

...konunglega um helgina...þó karlmenn séu enn aumingjar hó hó hó...greinilega enginn sem vildi taka mig á orðinu og afsanna þá kenningu...en það er allt í lagi...i know i'm fabulous...

...byrjaði daginn á græna ljósinu í gær og sá Sicko sem var fín...ég hló og grét...á átta myndir eftir á passanum mínum og í dag stefni ég á Deliver Us From Evil ef ég næ að komast nógu snemma heim...gaman gaman...

...á miðvikudaginn er svo frumsýning Astrópíu...ég innilega vona að ég fái lítinn aulahroll...

...Gus Gus voru geðveikir...ekkert meira um það að segja...

...var full í fjóra daga í röð...komin aftur í danska formið...enda eins gott...maður er að fara út eftir tæplega tvær vikur...éééég hlakka svo til...

...og þetta var eflaust leiðinlegasta bloggfærsla í heimi...mæ ó mæ...
Stay black - Salinto!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mér fannst þetta skemmtileg færsla :) úé

Nafnlaus sagði...

Feitt fjör og fillerí!