9.8.07

...Og ég fékk þvílíka...

...Danmerkur heimþrá í gærkveldi...

...bestasti vinur minn...hann Morten Johannes...sló á þráðinn frá Noregi og það var svo yndislegt að heyra í honum...ég táraðist þegar hann sagði "I miss you you know...and I think about you all the time"...að sjálfsögðu sagði ég sömuleiðis því mörgum af mínum bestu stundum í Árósum hef ég einmitt eytt með þessum manni og besta vini hans...

...og eftir þetta samtal fór ég að hugsa af hverju ég gæti ekki bara byrjað með Morten...eeen þar sem við erum alltof góðir vinir og náum ekkert smá vel saman þá myndi það örugglega ekki ganga...ég myndi örugglega drepa hann á endanum hehe...en hann er yndislegur og ég elska hann...

...en hann þurfti líka að minna mig á að eftir eitt ár fer hann frá Árósum og ég sit eftir í heilt ár í viðbót...ég ætla mér marga hluti í framtíðinni og einn sem ég ætla tvímælalaust að standa við er að heimsækja hann eins oft og ég get...I love you man...

Hérna er mynd af okkur 3 amigos...Lengst til vinstri er Daníel og svo er það Morten Johannes yndi...

Stay black - Salinto!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég ætla bara að fara að grenja....