8.8.06

...Og ég var búin að gleyma...

...hvað dagurinn eftir verslunarmannahelgi getur verið mikið helvíti...fegin að ég vinn með skemmtilegustu stelpum í Norður-Evrópu...annars væri ég löngu búin að gefa upp öndina...

...en það varð ekkert úr Japan ferðinni...hættum nefnilega saman á föstudaginn...nánar tiltekið klukkan 16 um daginn...ákvað bara að ég væri hætt að vera skotin í núðlu sem spilar fótbolta með KR...finnst það mjög skynsamleg ákvörðun...ég meina verður eitthvað úr svoleiðis núðlu nema vond núðlusúpa?

...ég er allavega byrjuð að róa á ný mið...heyriði það strákar...

...annars veit það aldrei á gott þegar það fyrsta sem maður gerir þegar maður vaknar er að hugsa til þess hvað það verði frábært að fara heim eftir vinnu og sofa...
Stay black - Salinto!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég mun gráta þegar þið stöllur yfirgefið mig í haust:( Hver á að senda mér klám í vinnunni þegar Lilja Gnarr stjörnublaðamaður skrifar ekki lengur í Séð og heyrt? Það verða fagnaðarfundir í Köben með Tuborg!!!

-B-

Lilja Gnarr sagði...

Já Brynja mín...hver á líka að bjóða þér í tvöfaldan surf ´n turf?!
Ég held að ég fái líka fráhvarfseinkenni frá smitandi hlátri þínum...svo ekki sé talað um frá brjóstunum ;)