20.8.05

...Og eftir mikla leit...

...þá fann ég slóðina á stjörnumyndirnar okkar Írisar Huggie...

...nú er klukkan 03.31...ég er að horfa á In The Name Of The Father vel hífuð enda búin að sötra ansi mörg hvítvíns-, freyðivíns- og rauðvínsglös í kvöld í kveðjupartíinu mínu heima hjá Steinunni ritstjóra...stelpurnar stjönuðu við mig og mér hefur aldrei liðið eins og annarri eins drottningu...svo misstu þær sig náttúrulega í dönsku krónunum...fallegu ljóðunum og fallegu ræðunum...oooo I Love Those Guys...

...magnað að alla vikuna hef ég mætt mygluð og löt í vinnuna og talið niður dagana...allt í einu í dag...þegar ég sat þunn við tölvuna mína hugsaði ég hve mikið ég á eftir að sakna stelpnanna í deildinna og hreinlega allra sem ég er að vinna með...en svona er þetta...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: