1.8.05

...Og ég get ekki beðið...

...eftir að flytja út til Danmark...get ekki get ekki get ekki get ekki beðið...

...annars kom helgin skemmtilega, skringilega, óhugnalega og fuðurlega á óvart...

...á föstudaginn fórum við Íris Huggie á massadjamm með Svono the Bogo og Siggu Völu V svo einhverjir séu nefndir...ég og Íris hlógum okkur máttlausar af Lolo the Bogo the loco the jocko...the bongo...því miður er ekki hægt að útskýra þennan brandara...you sort of had to be there...

...en Íris stóð sig vel á Óliver og hösslaði hvern útlending á fætur öðrum til að bjóða okkur í glas...hún hefði kannski betur sleppt því þar sem við höldum að einhver hafi látið nauðgunarlyf í drykkina okkar...kvöldið er allavega allt í móðu og eftir stutta dvöl á Ölstofunni man ég akkúrat ekki neitt þangað til Íris vakti mig klukkan tíu um morguninn...ekki þægileg tilfinning en það kennir manni að drekka ekki eins og það sé enginn morgundagur...en ég náði að halda meðvitund þegar ég fékk Bananas pick up línuna á Óliver..."Hey þú ert í Bananas á Sirkus. Áttu kærasta?"...gaman að þessu...

...á laugardaginn svaf ég til hádegis og gerði akkúrat ekki neitt...um kvöldið keyrðum við ektamaðurinn í sumarbústað til Önnu Siggu systur og fengum dýrindismat og töluðum um allt milli himins og jarðar...gott kvöld það...

...gærkvöldið var síðan skrýtið...ég drakk og drakk bjór eftir bjór en fann eiginlega ekkert á mér...ferðaðist um skemmtistaði borgarinnar með ektamanni og hans vinum og hitti eiginlega engan sem ég þekkti þannig að ég var komin heim um þrjú leytið...

...í dag er maður síðan í letinni og namminu og eiginlega hálfmáttlaus eftir átök helgarinnar...var að hugsa með mér að drekka ekkert næstu helgar en fattaði síðan að næstu helgar eru uppbókaðar þar sem everyone want´s a piece of me áður en ég fer út til útlanda...get ekki beðið...var ég nokkuð búin að minnast á það?
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: