6.7.05

...Og ég er...

...í spinning hjá geðsjúklingi...G-E-Ð-S-J-Ú-K-L-I-N-G-I segi ég...

...fór til hennar á mánudaginn...eftir hálftíma af sjúklegu spinningi þá fann ég ekki fyrir fótunum á mér, náði ekki andanum, var jafn blaut og eftir góða sturtu og svimaði...eftir spinningið tók hún svo lyftingar og magaæfingar í hálftíma...og ég sver það að ég var BÚIN...

...þá hefði maður ætlað að ég myndi læra eitthvað og ekki fara aftur í þessa sjálfspíningu...en eftir rólegan og frekar leiðinlegan spinning tíma í gær þá ákvað ég að skella mér aftur til geðsjúklingsins...samt með sjúúúúklegar harðsperrur í öllum líkamanum...en kennarinn var ennþá geðsjúklingur og ég held að ég sé byrjuð að fíla það nokkuð vel...

...mig langar meira að segja svolítið að vera geðsjúklingur...þá væri ég kannski mjó...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: