13.4.05

...Og ég og Íris...

...erum svo samstilltar og stíliseraðar...svo ekki sé minnst á frábærar og meiriháttar...

...í gær fórum við í Skarthúsið því ég þurfti að kaupa mér hatt og grifflur fyrir danssýninguna sumardaginn fyrsta...nota bene þá er hún í loftkastalnum og hægt að kaupa miða á loftkastalinn.is ef þið viljið sjá mig hrista mig og skekja í alvöru...

...enníveis þá fórum við Íris í Skarthúsið og rákum augun í kínaskó í alls konar litum á mjög góðu verði...Íris keypti sér eitt par græna og ég túrkís bláa...

...ég mæta í vinnuna í dag auðvitað í nýju skónum og jakka í stíl sem ég keypti mér í Spúútnik í gær...svo þegar Íris mætir í vinnuna er hún í grænu skónum og grænum bol í stíl...vá hvað við erum frábærar...enda eigum við eftir að verða heimsfrægar...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: