9.4.05

...Og í kvöld...

...er árshátíð...

...þessi síðasta vika er búin að vera kreisí út af því...ég var beðin um að vera tengiliður á milli grínblaðsins og grínvídjósins sem verður að vera samhæft svo allir skemmti sér...en það var hægara sagt en gert og vaknaði ég upp í morgun fárveik þar sem ég var búin að vakna alla vikuna kl. 6 og koma heim til mín seint og um síðir...einhvern veginn náði ég að fara átta sinnum í ræktina...ekki spyrja hvernig...

...en árshátíðin í kvöld leggst bara vel í mig fyrir utan ógeðslega hóstann sem ég er með og hausverkinn...

...dagurinn er frekar pakkaður eftir hádegi...þarf að fara upp í Perlu að ganga frá nokkrum hlutum fyrir grínblaðið...síðan er það förðun...svo þarf maður að taka sig til í fötin og skartið og beint í partí til Mörtu Maríu tískugúrús þar sem vín mun flæða í boði fyrirtækisins og rúta sækir okkur...auðvitað í boði fyrirtækisins...ég elska að vinna hjá ríku fyrirtæki sem heldur að heimurinn sé ostran þeirra...eða eitthvað þannig...best að nýta sér það áður en halla fer undir fæti...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: