20.3.05

...Og því meira sem ég hugsa um það...

...því furðulegra verður föstudagskvöldið...ég var að fatta fyrir stuttu að ég týndi loðfeldinum mínum og öðrum vettlingnum mínum...ef einhver hefur rekist á þetta...væntanlega á ölstofunni...þá má sá hinn sami láta mig vita...það væri vel þegið...ég var líka næstum því búin að týna debet kortinu mínu en það kom í leitirnar...síðan var ég það full þegar ég kom heim að ég gleymdi að taka úr mér linsurnar og vaknaði því vel klístruð og skrítin í augunum í gærmorgun...

...einnig er mjög dularfullt tólf stafa númer fremst í símaskránni minni...mig langar mikið að vita númer hvers ég var að reyna að taka niður...ef einhvers...ef einhver veit eitthvað um málið má sá hinn sami láta mig vita...

...svo fannst okkur Evu voðalega sniðugt að biðja barþjóna um að koma okkur á óvart í skotamálum...en fengum alltaf það sama...eitthvað Gajol skot...ullabjakk...rosa frumlegt...vil vildum fá eitthvað complex...en síðan enduðum við í bjór...Evabjór og Liljabjór voru okkar nöfn skamma stund kvöldsins...gaman að því...en ég kemst ekki yfir það hvað ég var full á föstudaginn...ég ætla að tala um það í nokkrar vikur í viðbót...

...annars hefur ektamaðurinn skemmt sér í dag við að kalla mig rolluna...eða meme og jarmar á eftir mér hvert sem ég fer...ég fíla það vel enda eru rollur flottar...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: