1.2.05

...Og ég komst að því...

...um helgina að klósett á skemmtistöðum þjóna mismunandi tilgangi eftir því hvar er drepið niður á ölstofur bæjarins...

...á Hverfisbarnum til dæmis er gott dæmi um klósett sem þjónar þeim tilgangi að færa fólk saman...svo enginn fari einn heim...nema einhver bíði í rúminu náttúrulega...

...á Hverfisbarnum getur maður alltaf farið á klósettið þegar maður týnir einhverjum því það eru mjög miklar líkur á því að þú finnir einhvern vinsamlegan á klósettinu eða á leiðinni þangað...og staðreyndin er að mikill minnihluti þeirra sem leggur leið sína á klósettið (þá sérstaklega stelpur) þurfa í raun og veru að pissa....eða gera eitthvað stærra...

...ég fór á Alþjóðahúsið á laugardagskvöldið...edrú...og gat fylgst mjög gaumgæfilega með fólki...þó mér finnist ekki mikið til staðarins koma þá tók ég eftir því að klósettið þar er eingöngu notað til að létta af sér...þess vegna er engin röð...ég þurfti ekkert að bíða...og þegar ég kom út var enginn að bíða eftir mér...þetta líkar mér...

...veit ekki af hverju ég var að tjá mig um þetta...ekki sérstaklega góð saga...en ég læt hana flakka því nýja bloggið mitt er svo flott og stelpulegt...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: